Saturday 30 July 2011

Wihooo við erum byrjuð að blogga :D

Jæja elskurnar mínar

Þá er ég byrjuða að skrifa.... já eins og þeir sem þekkja mig vel þá á ég alveg nokkur þúsund orð að losa á dag.... og þar sem að ég var að flytja í enn eitt landið og þekki ekki svo marga þá er upplagt að fá að losa þessi orð kannski bara hérna á bloggið.

Ég hef jú frá mörgu að segja og hérna ætla ég að segja ykkur frá hvernig lífið í Belgíu gengur fyrir sig... hvað mér finnst töff og fallegt í fötum og líka húsgögnum. Svo ef ég luma á góðum uppskriftum þá á ég nú eftir að skella þeim hingað inn og já jafnvel set ég inn myndir ;) og já bara segi ykkur hvað það er gaman að lifa :D

3 comments:

  1. Frábært!
    -Hlakka til að fylgjast með fagra familía-

    ReplyDelete
  2. fara brandararnir hans óla hingað eða er hann með sína eigin síðu ?
    en annars fylgist eg spenntur með ;)

    ReplyDelete
  3. Æðislegt, verður gaman fyrir okkur klakabúa að heyra frá útlandalífinu. Hlakka til að fylgjast með :)

    ReplyDelete